lovely dog's work-art

lovely dog's work-art
Sống thế nào để có thể mỉm cười với nhau, & sau khi xa nhau rồi cũng có thể mỉm cười một mình. . .

Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

O.L.


Nhìn xuống thì thấy mình sướng hơn rất nhiều người, nhưng nhìn lên cũng thấy mình vẫn cô độc hơn RẤT nhiều người =))
Tình hình là bạn Biển đã trở thành O.L được 3 ngày! Office Lady ấy ạ, ai 0 biết thì google nha. Lâu nay 0 viết blog là vì lo tập trung cho sự nghiệp + cô đơn nên 0 biết viết gì. Cơ mà nhìn lại vẫn thấy mình nên cười lên vì những gì đời đã ưu đãi mình :
• khâu tuyển dụng + phỏng vấn + tiếp nhận chỉ mất vỏn vẹn 2 ngày
• làm đúng chuyên ngành mình từng học : phiên dịch / thông dịch Nihongo + design những gì cần design + viết bài cho trang web nếu cần
• thường xuyên có cơ hội nói chuyện với người Nhật, phải tận dụng hết vốn từ đã học, lắp bắp, quơ tay quơ chân từa lưa để giải thích văn hóa VN cho họ =))
• mỗi ngày đều có cơ hội nhìn thấy 1 số người mà bạn Biển ngưỡng mộ từ lâu. Hic, nhưng mà 1 trong số họ không liếc Biển nửa con mắt! BUỒN QUÁ ĐI!
>> Sao anh 0 nói 1 lời gì / Dù chỉ 1 lời 0 đáng chi / Cũng sẽ làm lòng em ấm lại / Bao ngày tan nát lúc- không - anh =))
• tối về mệt có thể vòi vĩnh 1 nhà thơ 0 chuyên làm thơ = Japanese rồi dịch ra English cho đọc =))
>> Lý do mà phía nơi chân trời kia đang chiếu sáng...vì ở nơi nào đó đang ẩn giấu bóng hình em...
Lý do mà tôi luôn mong chờ những tia sáng...vì trong những tia sáng ấy có một tia sáng chính là em...
(Này tác giả of mấy dòng thơ tự do trên, nếu muốn đòi tiền bản quyền thì cứ pm Biển mà đòi nhá! Kakaka!)
• blah blah blah
Bạn Biển từng tuyên bố : mọi thứ muốn master đều đã nắm được khoảng 80%, giờ chỉ cần đi làm có lương thì Biển sẽ ăn mừng nhân dịp mình trở thành a perfect girl, thế nhưng 0 thể dối lòng rằng bạn Biển vẫn rất cô đơn cô độc cô ca cô la! Well, ai bảo bạn Biển thuộc loại “con gái xấu mà hơi bị thông minh” làm chi, kiểu này khiến chẳng ai muốn tiếp cận cả, hehe! Vẽ ra viễn cảnh tương lai tươi sáng nha : 1 bà cô Biển sáng sáng đạp xe đi làm, chiều đạp xe về, tuổi xanh trôi qua 0 có mảnh tình vắt vai, cuộc đời cứ nhàn nhạt trôi về phía chân trời hoàng hôn, hahaha, thảm thật!
Nhưng, Biển đã hứa với bản thân rằng sẽ 0 ngu ngốc nữa, cũng 0 tha thứ cho ai làm Biển đau lòng nữa.
Hờ, tin buồn là fiction White Rose on the Sword PART 2 vẫn đang dậm chân tại chỗ, chưa qua khỏi chapter 10; ngoài ra bạn Biển còn đang ôm thêm 1 fic bí mật khác vừa đến chap 13. Haiizz, cứ cái đà này thì 0 biết đến ngày nào tháng nào mới tiếp tục post truyện tự viết đây!
Hic, những cái buồn of việc đi làm là Biển 0 còn time để :
+ làm bếp
+ đánh piano
+ may đồ
+ viết 10 trang truyện  / ngày
+ tập Aerobic
Hic, mục cuối cùng là gay go nhất : Aerobic! Không tập thể dục, kiểu này mai mốt người quen gặp lại sẽ 0 nhận ra vì bạn Biển đã cao 1m48 & nặng có 84kg thôi! Chậc, phải tiết kiệm để sắm đôi đế xuồng 10 cm màu đỏ mới được!!! ^.^
Enough. Post cái bài này xong phải chăm chỉ đi tập TD thôi.
Itteirasshai, everybody :-bd
(written by lovely dog
Wed. July 11th 2012
Nick YM : innova_landscruise
. . . happy, but lonely! . . )

1 nhận xét: