lovely dog's work-art

lovely dog's work-art
Sống thế nào để có thể mỉm cười với nhau, & sau khi xa nhau rồi cũng có thể mỉm cười một mình. . .

Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

Tản mạn về giày


Nào giờ 0 coi ngày 20 / 10 là lễ of mình, vì chả biết bạn Biển có phải Phụ nữ VN 0 nữa?! ;)) , nhưng hôm quan công nhận rất vui, vì bạn Biển đã tự tặng bản thân 2 món quà khá xinh. Chúng đây nì :



Được 1 cô giáo trong trường giới thiệu giày Đông Hải, bạn Biển liều mình đi coi thử, & gặt hái được ấn tượng rất tốt nha, vì vậy quyết định viết bài này để quảng bá cho Đông Hải ;))
Biển mặc đồ thường thường, đi xe đạp, đeo túi thổ cẩm, mang giày đỏ để tới tiệm giày Đông Hải đối diện công viên Lê Văn Tám. Tuy chỉ là xe đạp nhưng được bảo vệ dắt xe dùm (cả lúc vào lẫn lúc ra), còn nhân viên & cashier đều rất niềm nở vui vẻ, 0 vì Biển mặc đồ tàng tàng & đi xe đạp mà coi thường Biển :D , kết quả là đã chiếm được cảm tình of mình rồi nhóe ^_^ Nhưng nếu bạn có ý định đi mua thì Biển xin báo trước : ngoài những mặt hàng đóng thương hiệu Đông Hải thì tiệm cũng bán hàng nhập khẩu (họ nói là hàng Đài Loan khác hàng TQ nhưng Biển vẫn nghi ngờ, èo!) , + thêm chi phí location + thuế + nhân viên nên bạn phải chuẩn bị tinh thần cho mức giá cao hơn thông thường từ 100k đến 200k.
Bạn Biển vốn là khách hàng trung thành of giày Hồng Anh, nhưng thỉnh thoảng mới thấy HA ra đợt hàng đẹp (hay tại Biển quá kén chọn???) nên tuy đã ra tận HA Nguyễn Đình Chiểu, sau đó lùng sạch sẽ cả Giày Việt Plaza trên Lý Chính Thắng mà cũng 0 tìm được MỘT đôi ưng ý nữa!!! Nhưng, rất dzui vì đã mua được giày đẹp ở Đông Hải. Hahaha, Đông Hải nên tự hào vì đã bán được tới 2 đôi cho 1 con bé khó tính như Biển =)))) (chảnh thấy ghúm!!!)


Theo kinh nghiệm mua giày of mình, khi bạn thấy 1 mẫu giày ưa thích trên mạng thì khoan click mua liền mà hãy hỏi han kỹ lưỡng xung quanh, sau đó ra chợ hoặc các tiệm giày quen xem thử coi có 0. Đôi giày đen dưới đây bạn Biển thấy trên mạng đề giá hơn 300k nhưng đã mua được ngoài chợ với giá 120k, hàng Thailand đàng hoàng (đấy là người bán nói, mình 0 chắc :D )


Nhưng cũng vì quá kỹ, mất nhiều thời gian tìm hiểu mà bạn Biển đã để lỡ em giày đỏ quá sức đáng yêu này. Hic, háo hức biết bao nhiêu, cứ nghĩ là mua được em này để mai mốt có mặc áo đỏ ngồi sau xe of ai đó thì sẽ mang em giày đỏ này luôn, cơ mà 0 có duyên rồi nhá ;))



Tóm lại, sở dĩ bạn Biển xài toàn hàng độc là vì bạn Biển QUÁ KHÓ TÍNH khi đi mua đồ, có thể bỏ số tiền xứng đáng để rước về 1 thứ đẹp + độc + bền, nhưng thứ gì thấy 0 cần thiết thì dù có được người khác mua cho thì bạn Biển vẫn nhất định từ chối :D , kết quả là đã nhiều lần “cãi nhau” với Mother ngoài chợ, vì Mother thì hay nể nang người bán hàng quen nên. . . Haiizzzz!



Đây là các yêu cầu về giày of Biển :
_ màu sắc : đen / trắng / xanh dương / đỏ
_ chất liệu : da thật, mịn màng (như mấy đôi trong những ảnh trên) nhưng 0 bóng loáng
_ loại đế xuồng, gót cao từ 6 – 9cm, size 38-39
_ mũi giày cong tròn, 0 nhọn
_ quai giày đặc biệt đẹp, có hoa càng tốt, KHÔNG đính bất cứ gì lấp lánh, ưu tiên các kiểu quai bắt chéo rắc rối & có cột dây lên cổ chân
_ giá cả : từ 200 – 500k VND
_ TUỔI THỌ giày : 8 tiếng / 24h, 7 ngày / tuần trong vòng 2 năm rưỡi (tối thiểu đó nha B-)
Ai có bán các loại giày thỏa tất cả các điều kiện trên thì đợi đến năm 2014 rồi liên lạc với Biển nhóa, vì bi giờ bạn Biển hết xiềng mua giày òi =)))) Cách thức liên lạc có ghi đầy đủ dưới đây :D
(written by lovely dog
Sunday October 21st 2012
Nick YM : suzushi_mizuumi
. . . 飛竜、君が想い . . . )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét