lovely dog's work-art

lovely dog's work-art
Sống thế nào để có thể mỉm cười với nhau, & sau khi xa nhau rồi cũng có thể mỉm cười một mình. . .

Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

Tự kỷ chiều thứ 7



Saturday November 10th 2012
Chiều thứ 7 nắng nhạt. Màn hình PC cũng nhạt vì mắt có vấn đề, haha. (Haizz, nhìn màn hình nhiều quá nó vậy, chắc mình bị cườm mắt rồi a).
Cũng 1 chiều thứ 7 nắng nhạt cách đây đúng 9 tuần, cũng vào giờ này, có người dựng chiếc xe màu nâu ngoài cửa & ngồi nói chuyện với mình suốt 3 tiếng!!! Nghĩ lại 0 thể 0 cười!
Có người đã vì mình mà hát bài Tong Hua = Chinese, đã thế còn bảo sẽ luyện hát karaoke bài đó = 3 thứ tiếng nữa =)) Nghĩ lại 0 thể 0 cười! Qủa thật lời nói gió bay, bài Tong Hua vẫn hay như lúc đầu, chỉ có người là đã quên mất bài hát đó từ lâu.
Ở đời, t/y 0 phải là tất cả. 0 có t/y thì vẫn có thể sống được, NHƯNG hình như cảm xúc mà nó mang tới quá mạnh, cho nên dù mình cố gắng làm tất cả để được vui thì cũng 0 hiệu quả = vài hành động vu vơ of người khác, & điều tồi tệ nhất là mình vẫn mong chờ 1 thứ t/y vốn 0 có thật trên đời, haha.
Ôi, thèm đi chơi quá đi! Ước gì có ai vào Sunday chở mình đến công viên Hoàng Văn Thụ & tám suốt buổi sáng hah, mình muốn đi cái công viên đó từ hồi còn học thể dục cấp 3 ở quân khu 7, cơ mà đến giờ vẫn chưa bước 1 chân vào đó nữa, hic! Có thể 0 thú vị như mình tưởng, nhưng đi 1 lần cho khỏi ấm ức!
Người nào chở mình đi công viên HVT phải thoả các điều kiện sau:
+ cao hơn mình ;))
+ giỏi English & Japanese hơn mình ;))
+ biết võ thuật & ứng dụng được ngoài đời (vì công viên mà, biết đâu gặp kẻ xấu thì sao :D)
+ & yếu tố quan trọng nhất (nhưng được đề cập cuối cùng), là : người đó sẽ 0 chán như con gián khi phải ở cạnh & nói chuyện đến 2 tiếng với 1 con bé xấu xí lạnh lùng như mình =))))
Nhiều lúc nghĩ lại cũng thấy hơi . . . khủng khiếp khi biết mình phải một mình đương đầu với cuộc đời này cho đến khi mình die, nhưng biết sao được, có những điều 0 thể thay đổi được. Dù sao mình vẫn còn hạnh phúc hơn mấy tỷ người đang phải sống trong cảnh đói kém / thiếu nước ngọt / chiến tranh loạn lạc / đảo chính . . . do đó mình cần phải sống tốt hơn nữa.
Haiizzzz, làm 1 thiên thần đúng là RẤT RẤT KHÓ, nhưng mình sẽ cố gắng làm 1 . . . ni cô vậy =)), dẹp bỏ hỷ nộ ái ố, sống lạnh lùng cho nó bớt đau :D
Lang thang trên Net vài bữa sẽ thấy ngay : dù nam hay nữ thì luôn có lúc buồn bã than thở rằng “cô đơn quá, ước gì có người làm cho mình cười”. Mình cũng chả ngoại lệ :D, nhưng giờ thì mình biết đó là 1 trong những điều ước khó thành hiện thực nhất trên đời, nên mình chả ước làm chi cho mệt! :D Cứ mở 1 đoạn video clip của The Piano Guys lên, nhìn thấy 10 ngón tay chạy trên 88 phím đàn đen trắng là tự khắc phải cười ^_^
Chương trình tự kỷ chiều thứ 7 đến đây xin chấm dứt. Hẹn pà con lần sau ^_^
(written by lovely dog)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét