lovely dog's work-art

lovely dog's work-art
Sống thế nào để có thể mỉm cười với nhau, & sau khi xa nhau rồi cũng có thể mỉm cười một mình. . .

Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

No Title 38

azumi_neko_550px - Upanh.com

Nghe đồn ở chỗ làm of mình, nhân viên trên 6 tháng sẽ được đi chơi hè ở 1 vùng biển khá xa – nơi mà mình cũng thích. Đã từng rất thích, & hình như vẫn còn thích chút chút.

Nhưng bây giờ. . .
0 có ai mà mình cảm thấy vui khi đi chung với họ nữa cả.
Dù có đến 1 nơi xanh ngắt tuyệt đẹp như vậy, ngồi nhìn những đợt sóng, e là chỉ thấy lòng cô độc thêm mà thôi

Vẫn biết bản thân hạnh phúc hơn nhiều người, nhưng tưởng tượng đến cảnh đi chơi với những người ở chỗ làm. . Suốt thời gian ngồi xe : 1 mình. Đến khách sạn, dù là ở phòng tập thể thì vẫn : 1 mình. Ra biển : 1 mình. Đi tham quan : 1 mình. Tối về ngủ : 1 mình (vẫn là phòng tập thể!). Đường về : 1 mình. Nếu là tự thân cầm lái 1 chiếc Yamaha phân khối lớn trị giá 250tr thì may ra mình còn có hứng thú chút đỉnh, chứ nghĩ đến sự cô độc kinh khủng khi đi chơi xa thì mình thì ở nhà đi làm như bình thường còn hơn (dù là như vậy rất ngu ngốc, vì mình sẽ bỏ lỡ cơ hội nhiều năm mới có 1 lần!!)

Tất cả chỉ là suy nghĩ, tư tưởng. . . nhưng dù mình đã cố gắng lạc quan, tự kỷ ám thị, thậm chí phân thân ra để tự khích lệ chính mình (giống đa nhân cách quá) nhưng mình vẫn 0 thể cười được. Thậm chí cười mà cũng 0 thể làm. Đã vậy nhiều lần còn khóc nức nở vô cớ nữa chứ. Thật sự mình 0 hiểu, chả lẽ vết thương lòng gây ra bởi tình cảm sâu nặng với 1 người con gái lại khiến mình tổn thương nặng & lâu như vậy sao?
1 con mèo xiêm lông trắng toàn bộ, mắt xanh da trời trong suốt bị bỏ rơi trước chỗ làm of mình. Cô lao công nhặt vào nuôi. Mình nựng nịu suốt, thế là em nó thân thiết nhất với mình. Ngồi làm việc thì thế nào em nó cũng ngủ trên đùi !!! Hoặc nằm dụi dụi vào bàn phím of mình, thích dụi dụi vào con chuột lắm :D Nhưng chỉ được 2 tuần ngắn ngủi, vì nó rất mau lớn, càng lớn càng đẹp nên bị ngta bắt mất rồi. Mình buồn 0 thua gì lúc chia tay người con gái mà mình từng – rất – yêu – mến, & mình phát hiện ra 1 điều : dù là người hay động vật, cái mà mình cần là 1 tình yêu thương dịu dàng vô điều kiện, & con mèo Azumi ấy (tên mình đặt cho nó) đã vừa yêu thương mình vừa thoải mái nhận lại tình cảm of mình. Quan hệ tốt đẹp thế, hèn gì khi nó bị bắt thì mình buồn như bị mất người yêu.
Chỉ còn vài ngày nữa là mình tròn 25 tuổi, 1 lức tuổi mà khối người đã thành công rực rỡ, có hàng trăm triệu trong tài khoản, đã vắt vai vài mối tình rực rỡ, thế mà mình, 1 nụ hôn cũng chưa từng nếm. Tình 0 có, tiền 0 có, cuộc đời mình có đáng được gọi là thành công 0 ta? Lúc mới đi làm thì rất tự hào vì đã trở thành 1 quý cô văn phòng dễ thương giỏi giang, giờ mới thấy mình cũng tầm thường như 1 con thiên nga đen đen xám xám giữa 1 bầy thiên nga trắng lộng lẫy. Uh thì cũng là thiên nga, nhưng chẳng ai thích ngắm thiên nga đen xám cả, người đời thường chỉ chú tâm vào những chú thiên nga trắng thanh khiết thôi.
Tóm lại là, giờ chỉ mong những thứ đơn giản như sau:
_ có người làm mình cười
_ có người cho mình mượn tay gối đầu mỗi khi mình chóng mặt vì hạ canxi
_ bản thân kiếm được vài tỉ USD
_ có thể đem lại cuộc sống hạnh phúc cho chính mình & người khác
Enough.
(wtitten by lovely dog
Mon. May 6th 2013
. . . sad eyes. . . )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét