lovely dog's work-art

lovely dog's work-art
Sống thế nào để có thể mỉm cười với nhau, & sau khi xa nhau rồi cũng có thể mỉm cười một mình. . .

Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

No Title 46

00:00  Tues. Feb. 25th 2014

Tối đi học về, mệt quá nên ngủ lăn lóc, để rồi 11h dậy học bài đến 12h, giờ thì hết muốn học nhưng vẫn chưa muốn ngủ, & nếu 0 viết gì đó thì chắc 0 thể ngủ được, cho dù giữa đêm khuya thì tiếng lách cách of bàn phím nghe rất TO  (>.<)

Trong thời buổi I.T. như hiện nay, ngta dễ dàng đẩy nhanh 1 mối quan hệ mới trong vòng vài ngày, & đối với 1 đứa nhạy cảm như đứa đang gõ bài này thì nó rất dễ bị vướng vào 1 thói quen : hy vọng quá sớm. Cho nên nó đã offline từ chiều đến tận 11h, & khi mò lên thì vẫn có 1 sự thất vọng nhẹ vì 0 có mail ^o^

Nhưng nó lớn rồi, nên nó ko quá bồng bột ngu ngốc nữa, cho dù số lần nó nghĩ đến N. mang mật độ hơi bị dày đặc ^.^, & nó có telefonino number of N. trong tay nữa chứ, nhưng mà nó đã 0 làm gì cả. Suốt ngày nhìn vào màn hình ĐT để mong chờ 1 tin nhắn 0 bao giờ có – đó là 1 việc làm thiếu lành mạnh!!! Còn chủ động gửi tin nhắn trước – đó lại là việc làm ngu ngốc & thiếu lòng tự trọng. 0 nói đến chuyện yêu thương mù quáng ở đây. Yêu thương chỉ được đề cập khi đến từ 2 phía, còn chuyện mong chờ tin nhắn thì chỉ là đơn phương thôi. Cho nên nó đã chưa cho N. biết sđt of nó.

Hôm nay đã10 ngày trôi qua từ khi N. bị người yêu nói lời chia tay ngay lễ tình nhân. Có lẽ Biển chưa yêu ai đủ nhiều để biết cảm giác đó đau thế nào (cho dù hồi chia tay Mắt Nâu thì cũng đau lắm rồi) – nhưng Biển vẫn khá bức xúc vì 0 thể làm gì để an ủi N. Đồng ý rằng N. là 1 người RẤT mạnh mẽ & hoàn toàn 0 cần Biển an ủi, nhưng vì 3 ngày nay Biển nói chuyện rất hợp với N., cho nên Biển vẫn lăn tăn. Thật là. . . !

Biển biết, N. là người từng trải. Tuổi đời hơn Biển nhiều, lại thêm vị trí cao trong công việc đang làm – N. hoàn toàn hiểu được 1 con bé sinh sau đẻ muộn. Nhưng có những chuyện 0 nên nói ra (với N.) nên Biển chỉ có thể nói ở đây ^o^ Có vài lần N. gài Biển, đưa ra những câu chữ vu vơ khiến Biển phải giải thích lại >> từ đó lộ ra rằng Biển thật ngây ngô. Biển biết là mình đang bị gài, nhưng Biển thích show con người thành thật of mình ra – mặc dù có thể bị tổn thương. Chắc Biển cũng có phần 0 muốn đeo mặt nạ với N., cho dù 0 thể biết được là N. có đang đeo mặt nạ với Biển 0 (chắc là có)!

Thêm 1 chuyện nữa trước khi đi ngủ (khuya quá rồi >.<) , Biển 0 thể nói với N. rằng Biển chẳng thích đám đông, chẳng thích tụ tập rồi ngồi cười nói vui vẻ, mà Biển chỉ thích đi với 1 người duy nhất. N. từng bảo muốn có người lắng nghe, chia sẻ, 0 lúc nào cũng dán mắt vào màn hình ĐT – yêu cầu đó rất dễ, Biển làm được chứ, nhưng nếu đòi đi chung 1 nhóm thì khả năng cao là Biển sẽ vô cùng lạc lõng, chỉ có thể ngồi câm lặng, lâu lâu dòm lén N. & khi về nhà sẽ càng tự ti hơn thôi.

Tình hình rất ư là bi thảm thế đấy ^_^
Thôi, ngủ ngoan, Biển-chan ♥♥

(written by lovely dog
Tues. Feb. 25th 2014)

P.S : Hix hix, đã viết xong & chuẩn bị post thì Cụp! Xung quanh tối hù. Đang lần mò đi ngủ thì Bụp! Sáng trở lại. Đành phải lết từ giường đến PC để post cho xong. May mà có Flashlight app, 0 thôi thì bạn Biển run rẩy vì sợ bóng tối cho coi >_< Sao đến bi giờ mình mới nhận ra mình yêu em Lumia biết bao nhiêu, hic, đúng là 0 thể sống thiếu em Lumia rồi ♥♥

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét