lovely dog's work-art

lovely dog's work-art
Sống thế nào để có thể mỉm cười với nhau, & sau khi xa nhau rồi cũng có thể mỉm cười một mình. . .

Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Viết trong nắng chiều

Trưa hôm qua làm 1 chuyện thoạt nhìn có vẻ rất khoe khoang, nhưng vì tính chất bắt buộc of công việc nên phải làm : ngồi ngoài quán café nhỏ đối diện chỗ làm & nói ĐT = tiếng Nhật với khách hàng ngoài Vũng Tàu. Thật ra là nghe ổng phàn nàn (gần như chửi mắng) về trình độ of thông dịch viên, hic!

Nhìn vào sự thật, đây là 1 thương vụ thất bại, vì thông dịch viên (do tối hôm trước 0 ngủ được) nên hôm sau đã bị đơ như cây cơ & chẳng dịch được bao nhiêu. Nhưng mặt tốt of vấn đề là vụ này đã giúp mình có được 1 bài học kinh nghiệm về chuyện thông dịch. 1 trong những mơ ước lớn of mình là có thể thông dịch cho 1 nhóm – trong nhà máy hoặc hội thảo y học chẳng hạn – nhưng việc này đòi hỏi kiến thức chuyên môn rất rộng & tiếng Nhật cực đỉnh. 2 cái này mình đều chưa có (~.~)

Nói chung mơ ước of mình có thể là mẫu số chung of các young ladies hiện giờ : công việc tốt, làm đúng nghề yêu thích, thu nhập cao, ngoại hình ổn, chấp nhận đau chân bước đi trên đôi cao gót để dáng dấp quyến rũ hơn, sự quyến rũ dành riêng cho niềm tự hào of bản thân chứ ko phải dành cho người khác phái. Hiiii, sẽ cố gắng sẽ cố gắng hơn nữa. Biển sẽ làm được, Biển cưng àh ^_^

Sáng Sunday đẹp trời, mẹ kéo ghế ngồi bên cạnh, khơi mào 1 cuộc nói chuyện nghiêm túc, cởi mở, thành thật về việc “từ lúc con quen với P. rồi với V., giờ lại thường gặp gỡ, đi chơi với nhóm les, vậy mẹ muốn biết con có cùng hệ với họ ko?”. Ra là mẫu thân đã nhiều lo lắng hoang mang, ko biết con gái rịu có phải là les hay ko. Hii, nhưng Biển thẳng thắn lắm, nếu quả thật Biển thích con gái thì Biển sẽ nói là thích con gái. Chậc, nhưng chả giải thích dông dài ở đây làm gì, hầu như ai đã đọc blog này thì đều biết Biển như thế nào, còn ai ko biết thì cứ hỏi trực tiếp! – Nhưng sáng nay vừa chuyển SOGI thành Questioning, vì thấy bản thân 50% yếu đuối & 50% mạnh mẽ, rốt cuộc chẳng biết nên dán nhãn nào cho phù hợp @__@ Vì 0 còn thích đàn ông nữa nên 0 thể để là Bisex, nhưng Lesbian thì hình như ko chính xác, thôi thì Questioning luôn!

Những lời khuyên về tình yêu cứ đầy ra đó, toàn những câu rất lạc quan, nào là đừng vì vấp ngã hay thất bại với người A mà gạt bỏ đi mọi cơ hội với người B; nào là hãy cho bản thân thêm cơ hội; nào là hãy biết cách buông tay; hãy làm cho bản thân trở nên hoàn hảo để xứng đáng với 1 người hoàn hảo nào đó blah blah blah. . . Nói thật, tui thấy chán ngán quá. Chả biết tui có gọi là thất bại trong tình cảm hay ko, nhưng càng lúc tui càng thấy sống mà cứ mãi mơ tưởng về 1 thứ 0 hề có thì thật là mệt mỏi. Liệu có sớm qua ko, có bốc đồng quá ko nếu tui tuyên bố là nếu lần này tui thất bại / thất vọng nữa (lần thứ 3 rồi nha) thì chắc tui sẽ dẹp hoàn toàn cái tư tưởng tìm bạn đồng hành trong đời (gọi tắt là tìm bạn đời, hả?)

Đã – đang – sẽ ko muốn / ko thích nói xấu về bất cứ ai, nhất là người xưa, nhưng từ khi thích người-mà-mình-đang-thích, đã nghiêm túc nhìn nhận lại mối quan hệ với người mà mình thường gọi là 2nd love. Hình như (90%) là mình chẳng yêu chị ấy 1 chút nào. Đơn giản là ngay từ đầu đã ko thể từ chối, vì sợ ngta đau lòng sẽ tự gây tổn hại cho bản thân, nhưng 1 chút rung động cũng ko có. Thật là sai lầm, vì rõ ràng nếu mình từ chối ngay lúc đầu thì ngta vẫn sẽ sống bình thường, chẳng có gì tồi tệ xảy ra như mình sợ. Chuyện đã xảy ra thì ko thể rút lại, nhưng sao mình lại thoáng có suy nghĩ nuối tiếc. ..  Lòng vẫn muốn dành những gì ngọt ngào nhất cho người-yêu-mình & mình-cũng-yêu-lại, thế nhưng những gì đã – đang xảy ra cứ khiến cho tình cảm & sự ngọt ngào of bản thân càng lúc càng bị mài mòn, bị trôi mất. Có tiếc cũng chẳng cứu vãn được gì.

Tính tới tính lui, rốt cuộc máu keo kiệt đã thắng : sẽ lấy xe cũ of nhà để chạy (đi chơi), chả sắm tay ga làm chi cho phiền! Khi nào bản thân đủ tài lực để sắm tay ga + độ lại xe + thay phuộc khác + phun nano + bọc lưới yên + trang trí các kiểu + đổ xăng thoải mái thì sẽ xem xét đến việc rước 1 em Yamaha Luvias về. Em Hayate yêu thích thì đời 2014 vừa xấu vừa dỏm, còn em Vision quá nữ tính, chở nặng đi đường trường thì máy yếu. Tóm lại sao các nhà sản xuất toàn phân chia rạch ròi dòng xe cho nữ / cho nam mà hong ai sản xuất xe cho lưỡng tính, nhỉ? Yêu cầu : dáng mạnh mẽ xé gió như Hayate 2010 + máy mạnh như xe đua + cốp rộng như Lead + đèn đuôi đẹp như Air Blade + ít hao xăng như xe số!!! @__@ Sao hong có nhà sản xuất nào chế ra dòng xe tuyệt vời ấy dùm tui???


(written by Sea

Sunday April 6th 2014)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét