lovely dog's work-art

lovely dog's work-art
Sống thế nào để có thể mỉm cười với nhau, & sau khi xa nhau rồi cũng có thể mỉm cười một mình. . .

Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Hoa hồng giấy báo

Image Hosted by ImageShack.us

Hôm nay là 1 ngày tương đối vui.

Đã hoàn tất 1 bình hoa hồng giấy báo, gấp để tặng 1 người em chưa gặp bao giờ, đang nằm viện vì bị rách phổi. Khoảng cách TPHCM – Đà Nẵng khiến Biển 0 thể tặng trực tiếp, chỉ có thể up lên FB rồi tag vào thôi, nhưng qua chuyện này Biển có 3 cái vui nho nhỏ :
• đã giữ đúng lời hứa
• đã làm được hoa hồng giấy báo mà mình thích từ những năm còn teenager
• thấy người em đó online được, sức khỏe có vẻ khá hơn chút


Giờ thì biết gấp 3 kiểu hoa hồng rồi, nhưng có 1 kiểu khiến Biển mang tâm lý rất mâu thuẫn : vừa muốn ôn lại để nhớ cách làm – vừa muốn 0 làm nữa để đừng nhớ đến người đã chỉ mình xếp. Hiazzzz. Mình 0 bao giờ tiếc vì mình là Kim Ngưu máu O, nhưng nhiều lúc mình thật khốn khổ vì cái tật đa tình + nhớ dai of mình!!!


Image Hosted by ImageShack.us


Sau nhiều tháng trời (cỡ 4 tháng chứ nhiêu), chiều nay mình available vì lý do chóng mặt + thèm sushi of Tokyo Deli Restaurant, thế là có người đang invi làm việc cũng nhảy vào kiếm chuyện để nói cho mình hết chóng mặt.
Vui.
Mình biết là mình 0 có gì đặc sắc, nhưng đôi lúc vẫn nhận được những bất ngờ nho nhỏ từ Cuộc Đời. Có lẽ 0 đến nỗi quá tồi tệ khi phải FA cả đời, vì chí ít trong lúc còn trẻ, mình sẽ tích lũy được nhiều kỷ niệm, để dành xài dần trong những năm tháng tuổi già sau này (mà mình KHÔNG hy vọng sống được tới đó đâu, mệt lắm nga), hehehe.

Chiều đạp xe về nhà, nhớ đến 1 chuyện xảy ra cách đây 4 tháng, lòng 0 thấy đau nữa. Mình 0 hối hận vì những gì đã làm, 0 tiếc những gì đã cho đi, nhưng phải công nhận có lẽ mình đã sai lầm.
. . .1 chiều thứ 7 đi làm về, có người chạy chung đường, đưa về tận nhà, mình vừa đạp xe vừa cười đỏ cả mặt
Người nói : Hôm nay về lại khoe lên mạng là được ai đó đưa về tận nhà nha! ;))
Mình : im luôn, chỉ biết cười. . .
Công nhận thời khắc đó thật là đẹp. Thật sự rất đẹp. Mà đến 3 lần như vậy lận.
Cũng đủ nhiều để nhớ kỹ.
Lúc người nói câu đó là đang chạy ngang trường ĐH Ngoại Thương.
Liệu có thể gọi là tình yêu 0 nhỉ?


Tình hình là đã come-out với 2 người :
• 1 người bạn chưa thể nói là thân thiết nhưng cũng khá thân quen
• Mẹ
Mẹ thì 0 phản ứng dữ dội gì khi biết mình là biosexual, còn người bạn kia thì im hơi lặng tiếng luôn òi, chắc là quyết định tránh xa 1 đứa khác thường như mình, haha. Kệ, muốn ra sao thì ra, ta đây quyết sẽ mưu cầu hạnh phúc cho riêng mình.
Nhưng nghĩ là 0 nên come-out trên FB nếu 0 muốn mất hết bạn bè!

Ngày mai 20/6 là birthday of Hi Ryu, đã gửi lời chúc mừng, trò chuyện 1 tăng. Cũng vui. Chính xác là 0 có gì buồn. Nhưng quả thật là mình mất cảm giác với cả Ryu & Mắt Nâu luôn òi. Hì, đúng là đời thật chẳng bao giờ được như truyện mình viết ^.^

Enough, đi ngủ đây, 0 ai thương mình thì ít ra mình phải biết thương mình chứ hah.
Đêm an lành nhé, Phượng Hoàng nhỏ ♥
À, chúc mừng sinh nhật Rồng con. Dù sau này Phượng Hoàng & Rồng có làm bạn được hay 0 thì Phượng Hoàng cũng xin chúc Rồng luôn được hạnh phúc
Đừng cô độc như Phượng Hoàng :D

(written by lovely dog

Wed. June 19th 2013)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét