lovely dog's work-art

lovely dog's work-art
Sống thế nào để có thể mỉm cười với nhau, & sau khi xa nhau rồi cũng có thể mỉm cười một mình. . .

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Phải cháy cứ cháy ;))

Image Hosted by ImageShack.us

Lẽ ra giờ này phải lo nghỉ ngơi hoặc lo gấp rút làm tiếp bản demo website nhưng cảm thấy đang vui, tâm trạng đang tốt nên buộc phải viết ngay. 0 viết thì cảm xúc nó nguội đi, hơi uổng :D

Chỗ làm cử đi học PCCC 2 ngày, ngày đầu lý thuyết, ngồi trong lớp xếp được 2 trái tim (500đ & 5k), 1 chiếc xuồng (2k), 1 ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên (10k). Do 0 đem máy chụp hình, chụp = ĐT mờ quá nên 0 post lên làm gì. Cơ mà cũng vui vì học thêm được nhiều kiến thức bổ ích.
Ngày học thực hành (tức là hôm nay) mới thực sự được tiếp xúc với CA PCCC. Toàn mấy anh trẻ trẻ cỡ tuổi mình, thậm chí còn nhỏ hơn mình. Hic, chẳng lẽ mình già đến mức bao nhiêu trai trẻ chỉ còn gọi mình = chị? :( 0 biết CA đối xử với người khác ra sao nhưng khi dạy PCCC, họ rất lịch sự, nhẹ nhàng, tâm lý, 0 quát tháo hay tỏ ra khinh người gì cả. Qủa thật mình đã (bị làm cho) thay đổi cách nhìn về CA VN =)) Hay tại họ còn trẻ nên họ chưa thay đổi? ;))

Nói vòng vo, nguyên nhân chính khiến mình vội vàng viết blog là vì mình đã thích thích 1 anh trong Phòng CA PCCC Bình Thạnh. 0 giấu diếm gì, bạn ấy nhỏ hơn Biển 2 tuổi, sinh năm 1990, tên là Tsuyoi (tiếng Hán là “Cường” đó), cao & rất ư handsome nha ^o^  Biển thích bạn ấy đến nỗi đã “điều tra” 2 đồng nghiệp of bạn ấy để biết tên tuổi bạn ấy, chỉ có điều. . . Biển 0 hỏi SĐT, hehe.
Mình có nghĩ đến chuyện hỏi SĐT hoặc để lại SĐT of mình, nhưng để làm gì chứ? :) Có những mối quan hệ chỉ diễn ra 1 lần trong đời, thoáng qua như 1 cơn gió, chẳng ích gì nếu cố gắng níu giữ 1 cơn gió, chỉ làm cho trái tim ta mất bình yên thôi.

Hihi, lúc mình đứng lên ghế đá bên ngoài cửa sổ để nhìn họ làm mẫu “các động tác cứu người trong hỏa hoạn”, mình thấy bạn ấy nhờ đồng nghiệp đến hỏi mình gì đó, nhưng đồng nghiệp nhát, 0 dám tới bắt chuyện với mình! Cũng dễ hiểu thoai, mình mặc áo đen nên chắc trông hơi u ám, cơ mà mấy anh PCCC sao lại nhát vậy chứ, chỉ có 1 đứa con gái mà cũng 0 dám đến bắt chuyện, thật nà. . . !!!

Cơ mà mình cũng nhát, thấy vậy mà 0 dám hành động chi cả. Chứ phải mình nhảy xuống khỏi ghế đá, nhìn thẳng vào mắt bạn ấy, làm mặt tỉnh & hỏi “Bạn ơi, mình thấy bạn muốn hỏi gì đó về 2 cô đi chung với mình phải 0? Bạn cần hỏi gì, để mình giúp cho :D”, bảo đảm sẽ có chuyện dzui xảy ra, hehehe, vì đứng chung trên ghế đá còn có 2 bé đồng nghiệp of mình nữa, nếu bạn ấy 0 thích mình thì mình vẫn có thể giới thiệu cho 1 trong 2 bé kia. Mình thuộc loại 0 cần được đáp ứng tình cảm, chỉ cần người mình thích được hạnh phúc là tốt rồi ^o^

Nhưng rốt cuộc bạn ấy về sớm quá, lúc mình làm bài KT lý thuyết xong thì bạn ấy về mất tiêu òi, hic! Thế là mình làm chuyện ngớ ngẩn thêm lần nữa, chạy ra gặp 1 đồng nghiệp of bạn ấy, nhờ nhắn dùm mấy câu sến sỉa thế này “Bạn Cường ui, làm nghề này nguy hiểm lắm, bạn nhớ cẩn thận nha! Mình chúc bạn luôn được an toàn!” Hic, thật 0 có gì sến bằng!!!!! & còn nhắc đi nhắc lại 2 lần với tay đồng nghiệp đó nhớ nhắn lại giúp mình!

Chẹc, sau chuyện này, Biển phát hiện ra mình vẫn rất mê trai!!! Thích chiếm được tình cảm of cả trai lẫn gái, mà dù là giới tính nào yêu mình thì họ đều phải cao hơn mình từ 15 -> 20cm. Công nhận bạn ấy dáng cao, mặc đồ lính cứu hỏa trông rất phong độ ♥♥♥ Hầy, Biển lúc nào cũng bị lóa mắt bởi ngoại hình, thật là nguy hiểm mà!

Giờ thì mình biết bạn ấy làm việc ở đâu òi (18A đường Phan Đăng Lưu, Bình Thạnh, HCMC) nhưng đời thật 0 phải là film Hàn. Mình 0 thể xách xe đạp chạy đến đó, xin gặp bạn ấy & nói “Biển lớn hơn bạn 2 tuổi. Biển thích bạn. Biển có thể làm bạn gái of bạn 0?” , bảo đảm mình sẽ thành trò cười lớn nhất trong lịch sử ngành cứu hỏa từ trước đến giờ!

Haa, dù sao cũng là 1 kỷ niệm vui, những kỷ niệm vui dồn lại theo năm tháng sẽ giúp đẩy lùi những gì 0 nên nhớ. Làm việc tiếp nào Biển ^_^
(written by lovely dog
Sat. Jun. 29th 2013)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét