lovely dog's work-art

lovely dog's work-art
Sống thế nào để có thể mỉm cười với nhau, & sau khi xa nhau rồi cũng có thể mỉm cười một mình. . .

Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

Phoenix đã trở lại ^o^



Mình thích số 22, vì vài lý do :
1 _ nó là số chẵn, lại là số chẵn đẹp nữa ^_^
2 _ trong tuổi 22, mình đã biết nấu ăn / lấy bằng lái 2 bánh / đọc được những cuốn sách thay đổi đời mình (sẽ đề cập sau trong 1 bài viết khác)
& hôm nay là 22/6, ngày mình chính thức gạt bỏ đi những lăn tăn về tình cảm suốt 6 tháng.
Trưa nay được đưa cho 1 cuốn sách, mang lên 1 căn phòng trống vừa nhai cơm vừa đọc, vừa đọc vừa tủm tỉm cười, cảm thấy mình được giải thoát
Đọc xong, đủ dũng khí để mở tin nhắn đã lưu 2 ngày nay trong ĐT ra xem
Xem xong, nghĩ ngay đến mình sẽ trả lời cách nào
& đã trả lời rồi
Hôm nay, tình cảm sâu nặng of bạn Biển chính thức kết thúc nhá ^_^
Mình đã hiểu ra 1 số điều, điều quan trọng nhất là : mình mong chờ + hy vọng vào người khác (hoặc vào tình cảm of người khác) quá nhiều, để rồi khi mọi chuyện 0 xảy ra như mình muốn thì mình rơi xuống hố sâu tuyệt vọng
Điều ngu ngốc nhất Biển từng làm (& hình như làm đến vài lần chứ 0 phải 1 lần) là yêu người 0 yêu mình
Thật là NGU ^.^
Cho nên, quyết tâm sẽ 0 như vậy nữa
Hứa là từ nay trở đi sẽ luôn tìm cách sống hạnh phúc, cho dù 0 có ai bên cạnh
Hứa là sẽ giúp ng khác hạnh phúc (trong khả năng of mình)
Hứa là sẽ KHÔNG BAO GIỜ nhắc đến Mắt Nâu trên blog này nữa
Hứa là sẽ KHÔNG BAO GIỜ cho phép ai làm mình đau lòng nữa
Qúa khứ ngu ngốc dại khờ ơi, hãy bay mất đi nhóe. Ta sẽ trở lại làm Phoenix, trước mặt vẫn còn biển rộng đang chờ đợi, bắt đầu đập những nhịp cánh nhỏ nào ^o^
Cảm ơn, & vĩnh biệt, my L J. Sayonara :-h

(written by lovely dog
Sat. Jun. 22nd 2013
. . . viết sau khi đọc cuốn

“Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi” of Andrew Matthews. . .)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét