lovely dog's work-art

lovely dog's work-art
Sống thế nào để có thể mỉm cười với nhau, & sau khi xa nhau rồi cũng có thể mỉm cười một mình. . .

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Hoa hồng tháng 8

Image Hosted by ImageShack.us

Biển có 1 tật xấu mãi mà 0 chừa được, đó là khi ai đó đối xử với Biển tốt 1 chút, đặc biệt 1 chút thì Biển sẽ cảm động, sẽ vui rất lâu & sẽ viết lên blog để kỷ niệm đó mãi mãi được ghi nhớ! & chuyện BUỒN cười nhất là : tất cả những người từng được đề cập trên blog đều đã lướt qua cuộc đời mình như 1 cơn gió 0 hơn 0 kém. Thế mà mình vẫn cứ viết mới kỳ quặc chứ, haizzza!

Đã đem bé mèo trắng đen từ chỗ làm về nhà. Giới tính : mèo nữ . Tên : Azumi (đặt theo tên 1 nữ sát thủ trong film Nhật – đó cũng là tên of em mèo lông trắng mắt xanh da trời thương yêu of mình nhưng nó đã bị bắt mất). Đang vừa để em mèo lên bàn vừa viết blog, nó quậy thấy sợ luôn, dễ thương ghê :D

Tuy thời tiết 0 lạnh nhưng 0 hiểu sao lại bị viêm xoang suốt 3 tuần (chắc tại đang mùa mưa), lại thêm cái tật 0 thèm biết đến thuốc & bác sĩ nên bệnh lâu 0 hết, nhưng nhờ vậy có chuyện vui xảy ra.

Thứ ba 27 / 8 / 2013, lúc 3h chiều, có người ghé chỗ làm of mình, đem cho mình hoa hồng trắng & 1 hộp kẹo ho loại xịn! Nhớ 0 lầm thì hình như đây là lần đầu trong đời được tặng hoa hồng trắng – thứ hoa mà mình thích nhất (vì nghĩ rằng mình giống nó). Ặc, tự tin gớm, Sea-chan làm sao mà xinh như hoa hồng trắng hả? Ảo tưởng quá đi !!! 0 phải tự nhiên mà mình viết fiction & lấy tựa là “White Rose on the Sword”, nhân vật nữ chính được nhân vật nam chính đặt cho biệt danh là Hoa Hồng Trắng, hehe.

Hộp kẹo bị mình tận dụng tối đa, đi học tối cũng mang theo, kết quả là em nó đã vơi bớt 2/3 trong vòng 3 ngày, & mình đã hết ho (có thể nói như vậy, vì cường độ ho chỉ còn 5 lần / ngày, thay vì 50 lần / ngày ^_^). Còn hoa hồng đã trở thành hình nền trong cellphone, thay thế cho hình ảnh chàng trai mình thích chụp dưới hoa anh đào. Đồng ý là mỗi hoa mỗi vẻ, nhưng mình thật sự đã mất nhiều thời gian ngắm hoa hồng bạch lúc nó vừa chớm nở, 0 lời nào tả được vẻ thanh khiết of nó. Dùng từ “đẹp lộng lẫy” vẫn chưa lột tả hết ^.^

Nhưng vấn đề quan trọng là cái người đã cất công mang đến tặng mình.
Tính ra mới quen nhau được 1 tháng. Biển vừa mở hộp mail ra đếm, nhưng đã bỏ cuộc vì nhiều mail quá đếm 0 hết! Thêm khoảng vài chục tin nhắn trong cellphone, giờ thì có thể tự tin kết luận rằng Biển đã tìm được 1 người bạn khá tâm đầu ý hợp chưa nhỉ? :D

Mà thôi Biển 0 viết nhiều. Viết nữa mất công lại nói ra những điều 0 nên nói, những điều mà mình chưa biết nó sẽ ra sao. Tóm lại là mọi sự tùy duyên.

Nhưng mà Biển thật sự thấy vui & dễ chịu khi nói chuyện với người ^.^

(written by lovely dog

Sat. August 31st 2013)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét