lovely dog's work-art

lovely dog's work-art
Sống thế nào để có thể mỉm cười với nhau, & sau khi xa nhau rồi cũng có thể mỉm cười một mình. . .

Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

A little dream came true

Image Hosted by ImageShack.us

Sunday August 4th 2013
Hôm nay là ngày vui nhất trong vòng 5 tháng nay >> bắt buộc phải viết để lưu lại kỷ niệm.

Chỉ qua 1 lời gợi ý mơ hồ of Biển, anh – chàng trai đẹp nhất trường (theo mắt thẩm mỹ of Biển) đã đến tham dự hoạt động ngoại khóa. Chưa hứa hẹn 1 lời nào mà anh vẫn đến :D

Khi thấy bóng anh từ dưới cầu thang, Biển đã reo lên & xoay 1 vòng vì mừng!! Đợi đến lúc anh lên đến nơi Biển đứng, 4 mắt nhìn nhau, cả 2 cùng cười, thế là nói chuyện dễ dàng như đã quen từ lâu.

Còn được ngồi chung bàn với anh suốt 1 tiếng rưỡi nữa chứ. Cứ như 1 giấc mơ thành hiện thực vậy. ( Công nhận tình cảm of Biển hơi bị nồng nhiệt thật, nhưng bản chất of Biển nó vậy rồi, khó thay đổi quá :-s)

Anh đã từng đi Nhật về, nên những gì 0 biết về Japan, Biển có thể hỏi anh. Điều gì anh biết thì sẽ giải thích tận tình cho Biển. Qua 90’ ngồi gần anh, Biển cảm nhận 1 điều rằng : nếu có người con gái nào yên lặng lắng nghe anh, có lẽ sẽ hiểu thêm & mến anh thêm.

Nhưng đó chưa phải là tất cả (^_^)

Lúc ra về, tuy Biển phải tạm biệt anh trước để vào bàn làm việc lấy nón & kiếng râm nhưng ra bãi xe lại có dịp gặp anh. Anh đẩy chiếc Airblade trắng – tím siêu đẹp ra, vừa thấy Biển thì nở 1 nụ cười đủ sức làm ấm cả 1 ngày mưa bão! Biển 0 nói quá chút nào đâu! Dù chỉ trong 2 giây ngắn ngủi, nụ cười đó là dành cho Biển, mãi mãi sẽ là như vậy :D

Biển biết, tuy ngoại hình & chiếc xe có thể khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ & mơ ước, nhưng anh vẫn có nhiều điều Mặc Cảm, có nhiều điều trong quá khứ mà anh 0 muốn đề cập, & Biển cho rằng khi anh đủ tin cậy để kể cho người nào thì có nghĩa là anh đã có cảm tình với người đó.

Nhưng thôi, lăn tăn nhiều làm gì. Biển sẽ ghi nhớ ngày hôm nay, nụ cười hôm nay of anh, 0 bao giờ quên. Biển hứa :D

(written by lovely dog

. . . tặng Đ.X.V, với 1 trái tim nhỏ ♥. . .)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét