lovely dog's work-art

lovely dog's work-art
Sống thế nào để có thể mỉm cười với nhau, & sau khi xa nhau rồi cũng có thể mỉm cười một mình. . .

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Tản mạn ngày mưa

Image Hosted by ImageShack.us

Tranh thủ viết 1 chút, tuần sau bắt đầu đi học Flash rồi, sợ 0 có time tự kỷ nữa. Khoa học đã kết luận rằng viết lách cũng là 1 trong những cách giúp con người giảm đau, cho nên Biển dù đang bệnh cũng ráng vật vờ ngồi viết, thay vì xem bộ film “You are the apple of my eyes” như dự tính.

Cả ngày nay tâm trạng khá tệ. Tuần trước trong lúc buồn bã bốc đồng đã thẳng tay xóa mất sđt of chàng trai mình thích, nhưng hôm qua thấy mọi chuyện có vẻ 0 tệ như mình tưởng nên sáng nay đi xin lại sđt (xin người khác chứ 0 phải xin chàng ấy) thì 0 được cho số :-< Chẳng biết mai mốt tự xin trực tiếp thì có hiệu quả 0. Con gái mà bạo dạn quá, đầu tiên là tự nói (thật ra là viết) thích người ta, sau đó còn đi điều tra ngày sinh & ĐT nữa. Mà đó lại là 1 chàng trai tử tế & nghiêm túc, mẫu con trai này thường thích con gái hiền lành dịu dàng chứ 0 phải 1 đứa cá tính mạnh như Biển, haizzzz. . .

Hic, tin xấu là bị cúm rồi, cổ họng đau >> báo hiệu xấu là ngày mai sẽ 0 nói được nhiều, mắt + đầu đều nhức nhưng vẫn ham ngồi lì với màn hình computer. Nhưng tin tốt là cái tâm trạng bi lụy / tự thương thân mỗi khi bị bệnh đã 0 còn nữa. Sau nhiều năm FA (freedom & attractive) thì mấy thứ cảm xúc buồn thương ấy đã bay theo gió, để lại 1 con bé Biển mạnh mẽ & chai lì. (Xạo thấy ghê luôn ^o^)

Hii, mình có nên vui 0? Khi nghe nói mình bị bệnh thì có người vừa gọi vừa gửi tnh hỏi thăm & dặn dò mình nữa. Vui thì có vui chứ, nhưng mình tuyệt đối KHÔNG muốn làm 1 đứa gieo hy vọng rồi sau đó khiến ngta rơi xuống hố sâu tuyệt vọng. Mình đã trải qua cảnh đó rồi nên 0 muốn người khác cũng bị như vậy, nhất là do mình gây ra! Chậc, mà chắc mình đánh giá bản thân quá cao rồi, 0 có chuyện gì đâu << tự trấn an ^.^

À quên, today 0 đến nỗi tồi tệ lắm vì Biển đã xin được 1 CON MÈO. Mèo con trắng đen, lông xù, mũi & chân màu hồng, xinh cực kỳ ♥♥♥ Trước khi đi làm vốn rất ghét mèo (vì bọn nó nhõng nhẽo & 0 mạnh mẽ!) nhưng từ lúc đi làm, do ít bạn bè nên kết thân với bọn chó mèo ở chỗ làm (thú vui tao nhã – theo lời of đồng nghiệp nói) nên nảy sinh tình cảm đối với mèo. Lần này xin về là lần đầu tiên nuôi mèo, chả có kinh nghiệm gì cả, chắc phải mò lên “Hội những người yêu mèo điên cuồng” trên FB để học hỏi mới được :v Hồi trước bé mèo Azumi bị bắt mất, hy vọng bé mèo mới này sẽ làm bạn với mình, bò tới bò lui trên bàn computer & dụi dụi đầu vào mouse, vừa làm việc vừa vuốt bộ lông êm ru of nó, thích lắm cơ ^o^

Thôi coi film đây. You are the apple of my eyes. 0 lăn tăn nữa. Quyết sẽ sống sao cho mình được hạnh phúc ^.^ Chân thành là yếu tố cần thiết đầu tiên.

(written by lovely dog
Thurs. Aug. 15th 2013)


P.S : Tựa đề là “Tản mạn ngày mưa” nhưng chả đề cập gì đến mưa! Thật ra là có. Có 1 người nhìn mưa, quên đi kỷ niệm cũ & nhớ đến 1 con bé thích tắm mưa, hihihi ^,^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét