lovely dog's work-art

lovely dog's work-art
Sống thế nào để có thể mỉm cười với nhau, & sau khi xa nhau rồi cũng có thể mỉm cười một mình. . .

Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Cột Tóc Vải _ big sale ^_^


Thông báo từ ngày 10/5/2012:
ĐÃ BÁN HẾT HÀNG.
Khi nào Biển may xong đợt cột tóc mới sẽ lập tức post hình lên, mở gian hàng trở lại. Lúc đó, mọi người nhớ ủng hộ nhe! ^.^

Định làm hàng để bán từ trước Valentine nhưng vì chương trình học Jap dày đặc quá nên đành pó tay! Giờ mới rảnh 1 chút mà làm hàng bán được, bà con ủng hộ nha. Thank you very much! ^.^
__ Tên sản phẩm : Cột Tóc
__ Giá : 6.000đ / cái
__ Địa chỉ : 154A Võ Thị Sáu q.3 TPHCM
(Cửa tiệm này là Nhà sách Hiền Vương, nằm ngay mặt tiền đường, đối diện với xe đạp Martin 107---- Giờ mở cửa : 9h sáng đến 7h tối ---- Ngày nghỉ : cả ngày Chủ nhật & sáng thứ 2)
__ Nguyên liệu : vải nhiều màu sắc, luồn thun bản 1,5cm
__ Hiện giờ ở cửa hàng có những mẫu như trong hình. Khi nào mình may thêm mẫu mới sẽ post thêm hình lên đây. Các bạn nếu thích nhớ xí phần sớm sớm vì số lượng có hạn nha ^.^


Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket


__ Nhận đặt hàng :
Ai có vải dư, muốn may cột tóc để ton sur ton với quần áo sẵn có thì cứ thương lượng với mình; hoặc đặt mình may rồi đem bán lại nơi khác với giá cao hơn cũng okie. Mình chỉ lấy đúng giá of mình thôi ^_^
__ Liên lạc :
• Nick YM : innova_landscruise
            • Castle : http://godylevol.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét