lovely dog's work-art

lovely dog's work-art
Sống thế nào để có thể mỉm cười với nhau, & sau khi xa nhau rồi cũng có thể mỉm cười một mình. . .

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

No Title 28


Bài viết cuối cùng cho khoảng thời gian :-< vừa qua. Đúng như đã nghĩ, giữa chuyện 0 có lương với chuyện 0 có bạn thì tiền bạc chỉ là chuyện rất nhỏ. Thật là điên, lần đầu tiên nhìn 1 cái nick sáng lên trong list mà nhỏe cười & cảm thấy nhẹ lòng như vừa được tuyên bố “Ngươi khỏi phải vào địa ngục”!!! (hình như nói có hơi quá đáng thật, nhưng thật sự cảm thấy như vậy!)
Đã hiểu vì sao có 1 số người luôn tỏ ra lạnh nhạt khi ta cố tạo lập quan hệ gần gũi hơn với họ, đó là vì đời đã quẳng cho họ những nỗi đau quá lớn, đến nỗi họ quá sợ bị tổn thương lần nữa. Họ sợ ngày nào đó ta cũng sẽ quay lưng với họ. Xui xẻo thay, pạn Biển đã trở thành 1 kẻ như vậy rồi. Dường như cuộc đời thấy Biển chưa giăng đủ kẽm gai xung quanh trái tim nên tặng thêm cho bài học đáng giá :D
Người ta cứ nói “sau mỗi trải nghiệm đau đớn thì bản thân sẽ mạnh mẽ hơn”, chỉ thấy dễ vỡ hơn & nhìn cuộc đời càng lúc càng u tối. Thật quá sức buồn cười khi bảo rằng 1 con bé cao 1m48 nặng 84kg mà lại “dễ vỡ”. Chắc phải ăn nhiều rau muống cho có chất sắt, để sắt bao bọc bớt những khía cạnh yếu đuối of con người mình.
Haiizz, đã N (N-> ∞) lần tuyên bố là “Từ mai sẽ thay đổi, lạnh lùng hơn, lãnh đạm hơn, tàn nhẫn ác độc hơn, nói chung là blah blah blah hơn”, thế mà rốt cuộc vẫn như cũ. Có nên nghiên cứu phương pháp châm cứu sau lỗ tai để quên đi tất cả 0 nhở??!! (như Tần Thủy Hoàng từng làm với ái phi A Phòng để cô ấy quên đi người yêu cũ mà toàn tâm toàn ý yêu 1 mình ông!) Nhưng quên đi tất cả nghĩa là quên sạch cả lượng kiến thức kha khá đã nạp vào người suốt mười mấy năm nay. Taihen thật!
Thôi kệ, sao cũng được, tới đâu tới. (Tuy 0 thỏa mãn với cái câu in nghiêng này cho lắm nhưng vẫn xài). Dù sao mỗi ngày vẫn có gấu bông vô danh & mèo Hi Ryuu làm bạn. Hành vân lưu thủy, 0 có gì tồn tại mãi mãi cả, cố gắng lên nhé, Biển.
Cố gắng lên, Biển! ^.^
Cố gắng lên, Biển! Rồi mọi việc sẽ ổn thôi ^.^
20% cố gắng, 80% thành công hah, Biển! ^.^

(written by lovely dog
Tues. August 28th 2012)
You gave me smile, then took it away from me fastly.
Why?
Why?
Did I make any mistake to you? Please tell me.
Or did you want to give me a lesson?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét