lovely dog's work-art

lovely dog's work-art
Sống thế nào để có thể mỉm cười với nhau, & sau khi xa nhau rồi cũng có thể mỉm cười một mình. . .

Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

No Title 34


Mất phương hướng quá. . .

Mình đang chạy đuổi theo điều gì vậy nhỉ?

Dạo này phát hiện ra mình đúng là :
+ có sức chịu đựng tốt về mặt tinh thần
+ ngày càng giỏi hơn trong việc lừa dối bản thân & xạo với ng khác; đầu óc suy nghĩ rất bi quan nhưng cứ ra vẻ lạc quan; thường xuyên khóc lóc tuyệt vọng nhưng với bạn bè thì làm bộ như đầy hy vọng!

Mai lại thêm 1 ngày phải cười & tươi tỉnh từ đầu đến cuối, trong khi mình chỉ muốn ở nhà tự kỷ, coi Conan + uống nước lã + nhớ . . . thôi. Haizz, chả lẽ chuyện ra đời đi làm đã giúp hun đúc nên 1 con bé Biển biết sống giả tạo thế này sao?

Điều mình muốn bi giờ (tuy ko phải là lựa chọn tốt nhất nhưng có thể là lựa chọn dễ chịu nhất) là đến 1 nơi xa lạ nào đó, bắt đầu cuộc sống mới với những ng hoàn toàn lạ lẫm. Liệu đó có phải 1 cách chạy trốn ko nhỉ? Có ng nói “Ở lại & đối mặt mới là can đảm. Chạy trốn là hèn nhát”, uh thì mình ko can đảm. . .

Trên đường đi làm mỗi ngày, luôn đi ngang 1 ông lão bơm xe (có lần đã cho mình 1 cái nắp vòi bơm _ vì cái có sẵn trên xe đã bị rơi mất). Thu nhập hàng ngày of ông bơm xe chỉ khoảng 30.000, trong khi thu nhập / ngày of mình cao hơn ông ấy nhiều. Thậm chí có người cụt cả 2 tay mà còn dùng chân để vá vỏ xe. Đó là chưa kể còn biết bao cảnh đời khổ sở khác. Haizz, xét ra thì chuyện yêu đơn phương hay tình cảm gì gì khác thật quá mơ hồ & bấp bênh, dù bản thân có thấy đau đớn đến mấy thì cũng ko bằng 1 góc những đau đớn mà người khác buộc phải gánh chịu. Biết là như vậy nhưng sao vẫn mong ước những thứ mơ hồ bấp bênh đó nhỉ. Có lẽ mình phải vô chùa trên núi tu mới mong xoá bỏ được mấy tư tưởng sân si hỉ nộ ái ố này.

Bạn bè hơi thân 1 chút thì cứ nói “Mi là con gái nhà giàu, là trạch nữ, chẳng phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền nên lúc nào cũng tập trung tìm kiếm tình yêu”. Chẳng lẽ mình là loại người vớ vẩn như vậy sao nhỉ. Chẳng lẽ đối với mình, tình cảm là thứ quan trọng hơn cả cuộc sống hay sao? Hỏi tức là trả lời, hình như mình nghĩ như vậy thật. Mình đúng là hết thuốc chữa luôn rồi.

Thôi ko nên viết hoài về những chuyện bi quan. Phải lo chuẩn bị tinh thần để mai còn cười suốt ngày nữa. Chán gì đâu ấy.

(written by lovely dog
Sat. March 9th 2013
. . . lại tự kỷ chiều thứ 7 . . . )

P.S : Người yêu mến of cuộc đời em, dù người là nam hay nữ thì xin mau đến trong đời em, đem cho em tình YÊU thật sự & giải thoát cho em. Khi chắc chắn mình có thể thật sự ở cạnh người mãi mãi, em sẽ đàn bản nhạc “& con tim đã vui trở lại” tặng người. Xin hãy mau đến & giải thoát cho em, em ko muốn tiếp tục vật vờ như thế này nữa. Sống mà ko có lòng tin & ko có tình cảm thì rất vô vị, thà quay lưng với tất cả & bỏ sang thế giới bên kia còn hơn. . .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét