lovely dog's work-art

lovely dog's work-art
Sống thế nào để có thể mỉm cười với nhau, & sau khi xa nhau rồi cũng có thể mỉm cười một mình. . .

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

No Title 35


Đã có 4 người nói mình RẤT lạnh lùng, đặc biệt lạnh lùng với nam giới

Chả lẽ mình lạnh mà mình còn 0 biết sao hah!?

Ý là bây giờ mình hòa đồng lắm rồi, chứ như cách đây 3 năm thì. . .

Nhưng cái lạnh of 1 đứa thiếu kiến thức cuộc sống, cố tình lánh xa người khác thì khác với cái lạnh of 1 đứa đã lĩnh hội được 1 ít & biết phân biệt nên lạnh với ai, nên nóng với ai

& đôi khi phải cố gắng lạnh với người mà mình rất muốn nóng
(èo, nói khó hiểu quá)

Đọc sách of Napoleon Hill, rút ra sơ sơ được bài học rằng “Phải có niềm tin mãnh liệt mới làm giàu được”, nhưng mình tin mãnh liệt vào cái gì bây giờ đây. . . Năng lực bản thân à???

Chỉ thấy mọi chuyện là 1 chữ “Không” to tướng thôi
Hư không.

ĐT gặp sự cố, lấy đỡ cellphone cùi bắp of Father để chỉnh báo thức, nhìn thấy có 58 tin nhắn chưa đọc (ặc ặc) >> ghen tỵ quá đi. Father 0 biết xài cellphone nên chẳng check tin nhắn, trong khi số tin nhắn tối đa mà ĐT mình từng nhận được là . . . 5 lận đó, hahaha.

Ùi, thời buổi IT, ra đường phải có 1 cái ĐT phòng thân (phòng cái gì ko biết nữa), chứ nếu 0 thì mình thích xài thần giao cách cảm hơn. Có ĐT làm gì, lúc nào cũng nhìn màn hình xem có báo hiệu message 0. Đúng là tự làm khổ bản thân. . . Nhưng lỡ chọn số đẹp rồi, bỏ thì tiếc. Haizzzz.

Thôi kệ, ráng lây lắt vật vờ chút đi, lâu rồi đời mình cũng qua, ráng mong chờ đến ngày nào đó có thể vứt ĐT vào đám cỏ bên đường, mừng rỡ chạy đến ôm chầm 1 người vừa bước đến với mình, & tin rằng từ đó trở đi dù 0 có ĐT thì cả 2 cũng sẽ never thất lạc nhau giữa cuộc đời vô vị này.

Sẽ cố gắng tô son lên môi lạnh lùng, tuy vẫn biết rằng cuộc sống không tình yêu như thế giới thiếu đi Mặt Trời.

Đi ngủ.
( written by lovely dog
. . . ngày mưa. . .)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét