lovely dog's work-art

lovely dog's work-art
Sống thế nào để có thể mỉm cười với nhau, & sau khi xa nhau rồi cũng có thể mỉm cười một mình. . .

Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

No Title 36

Photobucket

Haha, đang dịch truyện về 1 con cún bị xe hơi cán chết.

Đồng thời lại đang đọc Ái thượng nữ lão sư, cảm thấy tình cảm trong tiểu thuyết đúng là tốt đẹp làm sao, cả đời này cũng ko được yêu như vậy, bản thân cũng ko thể yêu người khác như vậy.

Aiya, có điều là càng đọc lại càng so sánh với bản thân, rồi liên tưởng lung tung.

Haha, đúng là ngu ngốc.

Đóng cả 2 cái FB nên chẳng còn chỗ mà kêu la tâm trạng cho ng khác nghe, mà có kêu thì cũng chẳng ai ý kiến gì. Hình như con người chỉ thích chia sẻ những thứ vui vẻ, còn những thứ ko vui vẻ thì ngta sẽ ko chia sẻ, haha.

Kệ, con ng vốn sinh ra & chết đi lúc nào cũng chỉ có 1 mình (câu này nói riết tới mức nhàm luôn), nên. . . tập cho quen đi cưng, lovely dog ^,^

Chẹc, có ng còn kêu mình mua 1 con “alumi” nữa chứ * cười bò lăn bò càng *. Đố ai biết alumi là cái giề nếu chưa từng nghe qua lumia! Mình chẳng mơ ước cao xa tới mức đó. Cellphone – ngoài việc để chủ nhân giải trí thì còn để ng khác gọi hoặc nhắn tin, mà chả ai gọi / nt thì mua ĐT xịn làm gì, mỗi lần nhìn càng thêm ngậm ngùi, hahaha.

Enough. Dù sao cũng thích + cưng cái cellphone hiện tại lắm rồi. Sẽ cố gắng xài em nó được 10 năm, cho đáng tiền. Haa, kiếm tên đặt cho em nó mới được.

(written by lovely dog
Mon. March 18th 2013)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét