lovely dog's work-art

lovely dog's work-art
Sống thế nào để có thể mỉm cười với nhau, & sau khi xa nhau rồi cũng có thể mỉm cười một mình. . .

Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

No Title 21


Mấy tháng rồi 0 viết entry nào trong loạt bài No Title này.
Từ sau khi nghỉ Đông Du, ở nhà tự trau dồi thêm graphic, mới phát hiện ra những gì mình học suốt 5 năm trời, tưởng đã thành thạo, thì ra lại chỉ đạt mức 4/10. Bi giờ đến 1 phần mềm vẽ truyện tranh cũng chưa biết xài, haha, thật là. . . ! Học cách xài thì 0 khó, nhưng công nhận lĩnh vực graphic nói chung & concept art nói riêng có quá nhiều cái mình chưa biết. Master được tất cả chắc mình thành pà già 50 rồi quá à! ^.^
Nhưng mình SẼ 0 bỏ cuộc, SẼ master được tất cả! Tự hứa luôn ấy! ^.^
Trong vòng 1 tuần, 1 người nhà & 1 người quen qua đời. Người quen có phần thân thiết hơn người nhà. Mình đã chai đá, 0 thể nhỏ 1 giọt nước mắt. Con người vốn đã được định sẵn sẽ sống đến bao lâu, đi qua hết cuộc đời vốn có thì sẽ được trở về miền đất hạnh phúc nào đó mà họ mơ ước từ lâu. Có lẽ những suy nghĩ đó đã khiến mình 0 đau buồn trước cái chết of người khác, & có lẽ thái độ đó of mình sẽ khiến người khác gọi mình là nhẫn tâm.
Nghe tin người khác mất thì 0 khóc, nhưng lại khóc chỉ vì vài emails. Mình 0 phải loại con gái có thể nói tôi xin người cứ gian dối, nhưng xin người đừng lìa xa tôi. Khi mình biết người ta 0 thật lòng thì dù người ta có quan tâm giả tạo, mình vẫn 0 chấp nhận, nhưng đúng như giang hồ đã đúc kết “Yêu 1 người chỉ mất 2 giây, quên người đó cần cả đời”, dù biết 0 thật lòng nhưng vẫn 0 thể quên. Biển thật sự là 1 con pé đáng bị tát vì sự ngu ngốc of mình, hahaha!
Gửi pạn Njco, hôm qua pạn kể mình chuyện pạn té xe, vào bệnh viện 1 mình, bật khóc vì cô độc, & pạn nói rằng đã hiểu cảm giác of mình khi cách đây vài năm, mình cũng té xe, cũng khóc y như vậy ^.^ Mình đoán là, những đứa con gái bên ngoài tỏ ra mạnh mẽ nhưng bên trong rất nhạy cảm như tụi mình có lẽ sẽ khóc nhiều lần như vậy trong quãng đời còn lại, có lẽ mãi mãi 0 thể quen được hơi lạnh xung quanh khi thiếu 1 bàn tay nắm, 1 vòng ôm an ủi, nhưng tụi mình vẫn sẽ cố gắng sống tốt, phải 0? Vì tụi mình là những đứa con gái đặc biệt, hehehe! ^.^
Dù sao, mình phải công nhận ngoài chuyện được – quan – tâm – bởi – 1 – người – 0 – thật – lòng thì mình vẫn còn rất nhiều chuyện được cuộc đời ưu đãi, đặc biệt trong những lĩnh vực mà mình đang want to be better, nên mình sẽ 0 phụ lòng mọi người đã giúp đỡ vô điều kiện. (Cảm ơn vài người bạn chưa biết mặt trên YM friendlist đã hỗ trợ Biển rất nhiều trong thời gian này. Arigatou gozaimasu! ^.^)
Để kết thúc entry u ám & tự kỷ này, sẽ post 1 câu có tác dụng như kim chỉ nam tuyệt hay mà mình vừa xem được trong bộ film New Year’s Eve
♥ Bạn sẽ làm gì nếu bạn biết chắc ngày mai mình sẽ thành công?
>> Tôi sẽ làm mọi việc nhanh nhanh hơn trong hôm nay! ^.^
諦めないで くださくて、頑張ってくださいね!
 (written by lovely dog
Fri. May 25th 2012
Nick YM : innova_landscruise
. . . I really miss u, but I won’t tell u that, hehe. . . )
Photobucket

2 nhận xét:

  1. The wound has been healed ^.^ Lovely dog, let's collect courage to overcome everything neeeee! Have a nice weekends! ♥♥♥

    Trả lờiXóa
  2. Bị bệnh mộng tưởng y như mẹ mình. Hàizzz!!!

    Trả lờiXóa