lovely dog's work-art

lovely dog's work-art
Sống thế nào để có thể mỉm cười với nhau, & sau khi xa nhau rồi cũng có thể mỉm cười một mình. . .

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Muốn leo lên tầng 10 và nhảy xuống

Giá mà thế gian này thật sự có 1 thứ gọi là Thuốc Lãng Quên thì tốt quá nhỉ, có lẽ trong lúc bốc đồng mình sẽ uống nó, chẳng còn nhớ chút gì về tình cảnh hiện giờ nữa.

Em xin lỗi chị vì có ý nghĩ muốn uống thuốc lãng quên. Chỉ vài tháng sau khi quen biết chị, em đã từng hứa với lòng rằng sẽ hết sức trân trọng mối quan hệ của chúng ta, hết sức trân trọng tình cảm này, và em tự hào rằng đến giờ em vẫn làm được. Em vốn chỉ hứa những gì mình có thể làm được. Nhưng em ko muốn tiếp tục tình trạng này nữa. Giả  sử nếu bây giờ em bị 1 căn bệnh gì đó và chỉ sống được vài tháng vài tuần hoặc vài ngày, chắc gia đình em sẽ phải để em gặp chị thôi.

Thật xấu hổ là mình ko đủ dũng khí để bước ra rìa ngoài cùng của sân thượng nhà mình và nhảy xuống. Rơi từ tầng 4 xuống liệu có chết ko nhỉ? Mình chỉ sợ nếu ko chết liền mà bị thương tật hay phải sống đời sống thực vật thì khủng khiếp lắm, còn nếu có thể chết liền thì chắc mình (đang) có 80% muốn làm.

Ước gì có 1 người dịu dàng dẫn mình lên sân thượng nhà mình (hoặc tốt hơn nữa là tòa nhà 10 tầng của trường ĐH Hoa Sen), rồi dịu dàng cam đoan với mình rằng nhảy xuống sẽ chết liền, thì chắc mình sẽ yên tâm nhảy xuống với 1 nụ cười trên môi, ko còn phải khóc nữa, ko còn phải chịu đựng nữa. Thêm hay bớt đi 1 người cũng chẳng có ý nghĩa gì với thế giới này, thật vậy.

HTK có thể giúp em ko?


(Sea, ko ghi ngày làm chi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét