lovely dog's work-art

lovely dog's work-art
Sống thế nào để có thể mỉm cười với nhau, & sau khi xa nhau rồi cũng có thể mỉm cười một mình. . .

Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

No Title 45

Chị,

Em vừa đọc được 1 bài giúp em hiểu ra cảm giác of em đối với chị.

Vậy ra tình cảm em dành cho chị là “tình yêu ám ảnh” (~.~) Nghe có vẻ hơi ghê ghê nhưng em nghĩ nó là sự thật, vì các “triệu chứng” đề cập trong bài khá là giống em!

Nên em hơi buồn khi chị nói em “trẻ con”, nhưng kệ thôi, kiểu nào thì em cũng phải vượt qua tâm trạng này 1 mình. Cũng tốt vì em đã cố gắng ko hé 1 lời với chị về việc em viết blog này, ko thôi thì em lại là 1 đứa đáng thương, vì tình cảm bi luỵ of bản thân mà gây bực mình cho người khác.

Chị có nhớ, 17/1 năm ngoái, lần đầu chị gửi tin nhắn cho em là khi em đang tham gia lớp huấn luyện kỹ năng ở ĐH Sư phạm, hôm đó em thấy rất bứt rứt trong người, nhớ đến chị & cứ lôi ĐT ra suốt, kết quả là nhận được 5 tin nhắn trong buổi học. & khoảng thời gian thiên đường + địa ngục of em đã bắt đầu từ lúc đó.

Hiya, hình như tình cảm & cảm xúc lâu bền of em lại bị hiểu ra là “trẻ con” & “làm phiền” – nhưng ko hiểu vì lý do kỳ quái nào mà em chỉ muốn được CHỊ yêu mến. Có lẽ vì em chưa gặp được Miss Right dành cho em (~.~)

Hôm nay, 14/1/2014, em HỨA VỚI LÒNG là sẽ ko bao giờ chủ động nhắn tin hay liên lạc với chị (ngoại trừ công việc), nhưng em ko hứa là em sẽ ko viết cho chị trên blog này nữa. Thiệt tình em ước gì mình sớm sớm gặp được “chân mệnh ái nhân” of mình, để em khỏi phải nhớ nhung chị, nhất là vào mùa Tết đầy kỷ niệm này. . .

Ước gì em có thể hoàn toàn quên chị. . .

Tình yêu quả thật là 1 thứ tồi tệ mà :-o

(written by lovely dog

Wed. Jan. 14th 2014)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét